++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลองหัดทำ 10สิ่งนี้

ลองหัดทำ 10สิ่งนี้
1 หัดคิดแต่ด้านบวก แล้วเราจะรู้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นไปได้
2 หัดฝัน แล้วเราจะรู้ว่า โลกนี้น่าอยู่
3 หัดพูดแต่ด้านบวก แล้วเราจะรู้ว่า มีคนมากมาย ที่รักเรา
4 ลองเขย่งดูซิ แล้วเราจะรู้ว่า เรายังสูงขึ้นอีก
5 ลองทำบ้าดูซิ แล้วเราจะรู้ว่า คนอื่นก็กลัวเราเป็นเหมือนกัน
6 ลองทนดูซิ แล้วเราจะรู้ว่า เรามีความอดทน ยิ่งกว่าใครๆๆ
7 หัดฟาดฟันกับอุปสรรค ดูซิ แล้วเราจะรู้ว่า เราคือคนที่เข้มแข็ง
8 ลองออกกำลังกายทุกวันดูซิ แล้วเราจะรู้ว่าเราคือมนุษย์เจ้าพลังคนหนึ่ง
9 หัดยิ้มดูซิ แล้วเราจะรู้ว่า เราคือคนที่น่ารัก
10 ลองคิดใหญ่ดูซิ แล้วเราก็จะรู้ว่า เรามีความฮึกเหิม อย่างน่าแปลกใจ
โดย Saksil Chumphol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น