++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

จังหวัดที่มีคนหน้าตาดีที่สุด

จังหวัดที่มีคนหน้าตาดีที่สุด

คำตอบคือ...

ก็จังหวัดที่คุณอาศัยอยู่ไงคะและคุณนั่นแหล่ะที่เป็นคนหน้าตาดีที่สุดด้วย

สิ่งที่ดิฉันจะสื่อถึงทุกคนนั้นคือ

เรา...........ไม่ว่าจะเป็นใคร เราคือคนไทย

คนไทยไม่รักประเทศไทย แล้วใครจะมารักประเทศไทย

คนไทยไม่ทำดีให้กับประเทศไทย แล้วประเทศไหนจะทำดีให้เรา

คนไทยไม่รักกัน แล้วใครจะมารักเรา

ขอถามว่า อยากให้คนรุ่นใหม่ที่กำลังอ่านอยู่นี้
สัญญาได้ไหมว่า...

เราจะรักกันมากกว่าเดิม
เราจะช่วยกันพัฒนาประเทศชาติ
เราจะเป็น คนรุ่นใหม่
ที่ไม่เห็นแก่ตัวเอง
เราจะไม่ทำให้อนาคตเป็นเหมือนตอนนี้

อยากให้ทุกคน ใช้ภาพแห่งความรู้สึก(สร้างภาพแล้วใส่อารมณ์ในรูป)
ที่ดีต่อชาติ
ว่าคุณจะเป็นอะไรในอนาคต
และจะทำให้ดีที่สุดด้วย เพื่อบ้านเมืองเรา

แล้ว........
ขอให้ภาพนี้ที่คิดอยู่ อยู่ในจิตวิญญาณของทุกคนตลอดทุกนาที
แล้วคุณจะสมหวังทุกอย่าง...

อย่าลืมนะคะว่า

เราคิดอะไร สิ่งนั้นย่อมกำลังก่อตัวขึ้นจริงๆ

สุดท้าย...

เราจะเดินไปพร้อมกัน...เพื่อสร้างสิ่งดีๆให้กับ
ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น