++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ทำไมต้องรัก ทำไมคนเราต้องมีความรัก...

ทำไมต้องรัก ทำไมคนเราต้องมีความรัก...
....ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ


ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา...
....ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา

ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก...
....ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว


ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที...
....ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร


ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่


ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย...
....ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา


ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา...
....เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน


ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา


ทำไมคนบางคนยังไม่! พบคู่แท้ของเขา..! .
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้


ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา...
....ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร


ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก...
....เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร
เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย


จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี...
....เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ


อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด...
....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต


โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ...
....แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้
Story by : ทศ
Date : 1 August 2004

1 ความคิดเห็น:

  1. ก็ดีนะความรักทำให้ เป็นสุขและมีทุกข์ในขณะเดียวกัน

    ตอบลบ